Tai nghe không dây gaming Logitech G733 Lightspeed RGB (Tím Lilac) (981-000893)

  • Mã sản phẩm: CFLO_G733_U
  • Phản hồi khách hàng:
5
25
  • Giá bán : Liên hệ
Tình trạng: Ngừng kinh doanh
Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi ngay cho bạn tư vấn miễn phí!
Đánh giá sản phẩm

TAI NGHE (HEADSET) LOGITECH G733 LIGHTSPEED WIRELESS RGB GAMING – TÍM (LILAC)(981-000893)

Nếu bạn đang muốn mua tai nghe thì tai nghe không dây gaming Logitech G733 Lightspeed RGB là sự lựa chọn đáng mua. Sở hữu thiết kế siêu nhẹ mang lại sự thoải mái khi sử dụng cùng với trang bị âm thanh lập thể, các bộ lọc âm thanh và các tính năng hiện đại sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Tính năng nổi bật Logitech G733

 

- Băng đô mềm có thể đảo ngược
- Micrô có thể tháo rời
- Khoản cách kết nối 20m
- Công nghệ không dây LIGHTSPEED

Thiết kế siêu nhẹ, sử dụng thoải mái 

Logitech G733 Lightspeed RGB được thiết kế màu sắc nổi bật, bắt mắt, vô cùng nhẹ với trọng lượng chỉ 278 gram với dây cõ giãn được thiết kế giảm và dàn trải trọng lượng cho bạn trải nghiệm sử dụng như không đeo.

Cùng với hai lớp cao su non nhẹ nhàng ốm lấy đầu và bao quanh khuôn mặt giảm áp lực và mang đến sự thoải mái ngay cả sử dụng trong thời gian dài. Dây đeo quanh đầu có độ đàn hồi và có thể điều chỉnh được giúp nó trở nên vừa vặn với bạn hơn.

Kết nối không dây Lightspeed cao cấp

Logitech G733 Lightspeed RGB ở hữu công nghệ Lightspeed không giây mang đến thời gian sử dụng dài với thời gian pin hơn 29 giờ và khả năng kết nối không dây phạm vi tới 20 mét. Thoải mái sử dụng mà không lo bị rối dây đắm chìm vào các trò chơi, âm nhạc, phim ảnh hay bất cứ điều gì.

Logitech G733 Lightspeed RGB - Đắm chìm âm thanh chất lượng đỉnh cao

Các màng loa PRO-G cùng công nghệ âm thành vòm DTS Headphone X 2.0 mang đến cho Logitech G733 Lightspeed RGB chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cho âm thanh chính xác và toàn dải, rõ như pha lê, chân thực và sống động cùng với micro được chứng nhận Discord.

Từ mọi trò chơi tới âm nhạc, âm thanh rõ ràng chính xác, âm trầm sâu lắng đều thể hiện xuất sắc. Vải lưới hydrid độc đáo cấu tạo nên các màng loa PRO-G giúp giảm độ méo tiếng rất thấp tạo âm thanh rõ ràng, chi tiết cho trải nghiệm mượt mà, âm thanh sống động như rạp chiếu phim, studio.

Với âm thanh vòm thế hệ mới mang đến cho bạn thế giới thật tận hưởng âm thanh tuyệt vời từ môi trường xung quanh. Cùng công nghệ Blue VO!CE giúp lọc tạp âm, chất lượng thu âm qua mic rõ ràng, dễ nghe. Có thể điều chỉnh âm thanh chất lượng truyền phát nhanh chóng nhờ phần mềm Logitech HUB G.

Tạo phong cách riêng, thiết kế hoàn thiện

 G733 Lightspeed RGB được tích hợp 16.8 triệu màu, cho phép người dùng điều chỉnh ánh sáng hai tai nghe để tạo màu sắc và phong cách theo riêng họ. Thực hiện cá nhân hóa màu sắc, nâng cao chất lượng âm thanh, lập trình các chức năng tai nghe thông qua phần mềm Logitech G-HUB.

Mang đến cho bạn trải nghiệm đắm chìm vào những âm thanh chân thực, thế giới trò chơi chất lượng.

G733 Lightspeed RGB được hoàn thiện công phu, từ dây đàn hồi hai mặt đến vỏ micro tai nghe sẵn sàng để bạn custom thành một chiếc tai nghe độc đáo dành riêng cho bạn nhưng không làm mất đi chức năng nó vốn có. Có thể tùy chỉnh với nhiều phụ kiện sắc màu khác nhau hay gấp và gấn để tận hưởng niềm vui bất tận với lựa chọn phụ kiện đơn lẻ.

Thông số sản phẩm
Thông số chung Kiểu : ver-ear
Kết nối : Wireless
Màu sắc : Tím
Kiểu kết nối : Tai nghe không dây
Đèn LED : RGB
Microphone : Có
Kích thước driver : 40 mm
Trở kháng :39 ohms
Tần số phản hồi : 20 Hz-20 KHz
Độ nhạy : 87,5 dB SPL / mW
Kiểu pin : Lithium
Khối lượng : 278g
Phản hồi khách hàng
Đánh giá
No
  • Bình chọn sản phẩm này:

Sản phẩm bán chạy nhất

Màn hình ASUS VZ27EHF 27
Màn hình Samsung LS27C330GAEXXV 27 inch
Màn hình Viewsonic VA2209-H  100HZ 22inch IPS
Lenovo ThinkVision S22e-20 21.5
Màn hình HP E27U G5 QHD USB-C 27inch 6N4D3AA