- VÀO TRÌNH DUYỆT WEB : https://vitinhnguyenkim.vn => chọn mục đăng ký bảo hành
- ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN (Đối với khách gửi bảo hành lần đầu)
- Khách hàng vui lòng đăng ký tài khoản để thuận tiện cho hệ thống ghi nhớ thông tin khách hàng, kiểm tra tình trạng bảo hành và lịch sử bảo hành
- Các bước đăng ký tài khoản đơn giản (chỉ cần địa chỉ email và mật khẩu)
- ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN
- Nếu khách hàng đăng nhập tài khoản è Hệ thống sẽ tự động ghi nhớ thông tin khách hàng cho những lần tiếp theo và thuận tiện việc kiểm tra trạng thái bảo hành, lịch sử bảo hành.
- Nếu khách hàng bỏ qua đăng ký tài khoản è Hệ thống sẽ tự động tạo tài khoản theo email của khách và mật khẩu (do hệ thống tự cấp) sẽ được gửi đến email của khách hàng.
Hệ thống ghi nhận đăng nhập thành công
Lưu ý: Quý khách vui lòng bảo mật thông tin tài khoản và mã đơn bảo hành của mình. Không cung cấp thông tin này cho người khác để tránh rủi ro cho quý khách.
- ĐIỀN FORM ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH QUA 3 BƯỚC (Thông tin khách, thông tin sản phẩm, phương thức gửi)
- Thông tin khách
Ở bước này nếu khách hàng đăng nhập bằng tài khoản hệ thống sẽ tự ghi nhớ thông tin cũ. Khách hàng sẽ chỉ kiểm tra lại và không cần phải điền từ đầu. (khách hàng vẫn có thể thay đổi thông tin tại đây)
- Thông tin sản phẩm gửi bảo hành
- Khách hàng sẽ điền các thông tin của sản phẩm được gửi bảo hành.
- Tại đây khách hàng có thể click xem những điều kiện bảo hành của sản phẩm trước khi gửi
- Khách hàng sẽ xác nhận dữ liệu của sản phẩm trước khi gửi.
- Khách hàng chọn phương thức gửi sản phẩm đến phòng Bảo Hành. (có 3 phương thức để khách chọn là: Gửi Chành Xe/ Chuyển phát, Gửi Nhân Viên Giao Nhận, Gửi trực tiếp đến PBH)
- Gửi Chành Xe/ Kênh Chuyển phát (Áp dụng cho những khách hàng ở tỉnh)
Khách hàng sẽ điền thời gian gửi và thông tin chành xe khách hàng muồn gửi. Phòng Bảo Hành sẽ dựa vào thông tin này đón nhận hàng ở chành xe.
- Gửi nhân viên Giao Nhận mang về (Áp dụng khi khách hàng muốn gửi kèm hàng bảo hành về Phòng Bảo hành Nguyên Kim khi nhân viên giao hàng Nguyên Kim đến giao hàng)
Khách hàng sẽ điền tên và Số điện thoại của nhân viên Giao Nhận mà khách đã gửi hàng.
- Gửi hàng trưc tiếp đến công ty. (Áp dụng cho khách hàng gửi hàng bảo hành bằng xe công nghệ như Grap, Gojek…hoặc khách cũng có thể đăng ký bảo hành trước để được ưu tiên tiếp nhận bảo hành)
Sau khi hoàn tất đăng ký khách hàng sẽ nhận nhận được thông báo đăng ký thành công
Đồng thời sẽ nhận được email xác nhận gửi đăng ký bảo hành thành công
- XEM TÌNH TRẠNG BẢO HÀNH VÀ LỊCH SỬ BẢO HÀNH.
- Khách hàng sẽ đăng nhập tài khoản để xem tình trạng bảo hành của sản phẩm
Đơn bảo hành của quý khách sẽ được cập nhật tiến trình và trạng thái, thông tin xử lý bảo hành của sản phẩm. Khách hàng có thể đăng nhập vào xem tình trạng bảo hành sản phẩm đã được xử lý đến đâu và thời gian dự kiến hoàn tất.
- Khách hàng cũng có thể kiểm tra lại lịch sử gửi bảo hành ở tab LỊCH SỬ BẢO HÀNH (Xem chi tiết)
- NHẬN LẠI SẢN PHẨM VÀ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
- Khi sản phẩm đã được bảo hành hoàn tất. Khách sẽ nhận được thông báo bằng email và được cập nhật trạng thái hoàn tất trên hệ thống Web.
- Khách hàng sẽ chọn phương thức để nhận lại sản phẩm (có 3 phương thức cho khách chọn)
- Gửi trả bằng Chành xe/ Chuyển phát – Đối với khách hàng ở tỉnh
- Nhân viên trả hàng – Trường hợp nhân viên Sale sẽ hỗ trợ nhận hàng để giao trả cho khách kết hợp với đơn giao hàng. (Sale sẽ chịu trách nhiệm bàn giao sản phẩm cho khách)
- Khách đến nhận trực tiếp tại PBH – Yêu cầu khách mang theo CCCD và giấy giới thiệu của công ty có mộc tròn.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ.
Khách hàng sẽ ghi nhận và đánh giá chất lượng dịch vụ bảo hành bằng
Chất lương dịch vụ bảo hành rất tốt, chuyên nghiệp
Chất lượng dịch vụ bảo hành khá tốt
Chất lượng dịch vụ bảo hành tạm được, tạm ổn
Chất lượng dịch vụ bảo hành chưa tốt
Chất lượng dịch vụ bảo hành kém
Chất lượng bảo hành quá kém
Ví dụ: Đánh giá của khách hàng
Nguyên Kim chân thành cảm ơn Quý khách!