Xin chào quý khách hàng,
Cảm ơn quý khách đã lựa chọn sản phẩm do công ty Vi Tính Nguyên Kim cung cấp. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp cho quý khách sản phẩm chất lượng và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.
Trong chính sách bảo hành của công ty, chúng tôi đã thiết lập các quy định để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Với mong muốn giúp khách hàng có được sự hiểu biết rõ ràng hơn về chính sách này, chúng tôi sẽ giới thiệu về nội dung bảo hành của công ty Nguyên Kim.
Bằng việc đọc thông tin dưới đây, quý khách sẽ có được thông tin về thời gian bảo hành, phạm vi bảo hành, quy trình bảo hành, trách nhiệm của công ty và đối tác trong quá trình bảo hành sản phẩm.
Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty Nguyên Kim cung cấp, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ quý đại lý trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Trân trọng cảm ơn!
ĐIỀU KIỆN CHUNG BẢO HÀNH
+ Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi hội đủ các điều kiện sau :
1. Có phiếu bảo hành trong thời gian bảo hành còn hiệu lực.
Trừ một số nhóm sản phẩm không có phiếu bảo hành, NK đang áp dụng phiếu xuất kho và bảo hành theo S/N, vd: RAM - SSD Silicon Power, myá in HP, máy scan,...
2. Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu của nhà sản xuất.
3. Trường hợp các thiết bị có dán tem bảo hành của công ty Nguyên Kim (Tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc có tem khác đè lên)
4. Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.
Lưu ý:
- Được sự hỗ trợ từ Hãng, Nguyên Kim thực hiện kiểm tra thông tin ban đầu và chuyển về trung tâm bảo hành của hãng, Sau khi Hãng bảo hành xong, Nguyên Kim nhận lại máy và chuyển trả lại cho Quý Đại lý
- Dữ liệu rất quan trọng cũng như vô cùng nhạy cảm. Do đó Nguyên Kim xin phép không chịu trách nhiệm về dữ liệu của khách hàng khi thực hiện bảo hành (Quý khách vui lòng lưu trữ dữ liệu (nếu có) trước khi chuyển đến Nguyên Kim hoặc Hãng để thực hiện việc bảo hành sản phẩm).
- Hiện tại, Nguyên Kim chưa ấp dụng chính sách bảo hành tận nơi. Khi có Nguyên Kim sẽ thông báo ngay đến quý khách.
Đối với khách hàng tại Hồ Chí Minh / Thủ Đức. Nguyên Kim chỉ tiếp nhận bảo hành tại trung tâm (ĐC: 191 Bùi Thị Xuân, Phường 1, Tân Bình, HCM)Đối với khách hàng ở tỉnh thành khác quý khách có thể gửi sản phẩm bảo hành đến trung tâm bằng chành xe, chuyển phát và thực hiện đăng ký gửi sp bảo hành theo link bên dưới:
- Hiện nay, Nguyên Kim triển khai GỞI BẢO HÀNH thông qua website http://vitinhnguyenkim.vn
* Xem hướng dẫn GỞI BÀO HÀNH tại đây
* Link đăng ký GỞI BẢO HÀNH tại đây
- Mực chính hãng không sử dụng cho máy in hàng nhập khẩu. Trang in dựa vào độ phủ mực 5%.
- Mực theo máy khi mua máy mới: 30% - 70% tuỳ theo mỗi hãng sản xuất
- khi Mua - Bán sản phẩm Máy in - Máy scan - Mực in : HP, Epson, Canon, Brother . . . các loại . Chính sách của Hãng và Nhà phân phối không áp dụng đổi mới cho Sản Phẩm mới mua bị lỗi kỹ thuật phần cứng do nhà sản xuất. Chỉ áp dụng thay thế linh kiện & bảo hành sửa chữa.
+ Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành :
1. Khách hàng tự động tháo máy làm biến dạng, gãy/vỡ ... so với quy chuẩn ban đầu.
2. Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi , thiếu thông tin hoặc không chính xác.
3. Hư hỏng do thiên tai, cháy nổ, tai nạn nguồn điện không bình thường, động vật làm hỏng sẽ không được bảo hành.
4. Các lỗi phần mềm.
5. Các loại quà tặng và các phụ kiện hao mòn trong quá trình sử sụng như ribbon, trống từ,chuột, đĩa mềm, mực chai ( mực bơm) của máy epson-canon,...
6. Không giải quyết mọi mất mát thiếu đủ hàng hóa khi khách đã kí nhận hàng.
7. Dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ.
8. Máy in, máy scan nếu có sự tác động từ bên ngoài làm biến dạng, gãy/vỡ ... so với quy chuẩn ban đầu.
9. Sản phẩm NUC sẽ đổi hàng tương đương hoặc hoàn tiền
+ Những lưu ý bảo hành :
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành và thực hiện nhanh, thuận tiện cho quý Đại lý cũng như theo yêu cầu của hãng. Quý khách vui lòng tham thảo điều kiện khi gởi sản phẩm bảo hành như sau:
- MÀN HÌNH DELL è CÓ ĐẦY ĐỦ CÙI, ĐẾ, NẮP LƯNG ( NẾU CÓ)
- TẤT CẢ SẢN PHẨM MÁY IN è PHẢI CÓ KÈM THEO MỰC CHÍNH HÃNG.
TRƯỜNG HỢP MỰC KHÔNG CHÍNH HÃNG, MỰC TÁI CHẾ HOẶC KHÔNG ĐÚNG QUY CÁCH HÃNG CÓ THỂ SẼ TỪ CHỐI BẢO HÀNH CẢ MÁY.
- MÁY IN EPSON è MỰC , RUBON PHẢI LÀ CHÍNH HÃNG, MỰC CÒN TRÊN 30% , HÓA ĐƠN MUA HÀNG SẢN PHẨM ( NẾU CHƯA ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ONLINE)
- MÁY IN CANON è PHẢI GỬI KÈM PHIẾU BẢO HÀNH GÓC CỦA HÃNG
- MỰC HP è BẢN IN SUPPLY STATUS, BẢN IN DEMO, BẢN IN CONFIGUTION, HÓA ĐƠN, SERI MÁY, MODEL MÁY.
- ĐỐI VỚI MỰC IN HP DESIGNJET è PHẢI CÓ THÊM SERVICES PLOT.
- BÀN PHÍM, CHUỘT CỦA PC BỘ è PHẢI CÓ HÌNH ẢNH SERI MÁY, MODEL MÁY.
- ADAPTER, PHỤ KIỆN, LINH KIỆN THEO MÁY è PHẢI GỬI KÈM MÁY.
- CÁC THIẾT BỊ LINH KIỆN SERVER è CÓ HÌNH ẢNH LỖI, SESRI MÁY, MODEL MÁY, LOG FILE.
- QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG SAO CHÉP DỮ LIỆU, SOFTWARE, CẤU HÌNH CỦA SẢN PHẨM, THIẾT BỊ TRƯỚC KHI GỬI BẢO HÀNH.
CHÚNG TÔI KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ DỮ LIỆU CỦA KHÁCH HÀNG
Mọi thắc mắc xin liên hệ với bộ phận bảo hành:
TRUNG TÂM BẢO HÀNH CÔNG TY TNHH VI TÍNH NGUYÊN KIM
191 Bùi Thị Xuân , phường 1, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ Nhật và các Ngày Lễ.
Sáng: Từ 8h00 đến 12h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Chiều : Từ 13h30 đến 17h45 từ thứ 2 đến thứ 6
Từ 13h30 đến 16h00 ngày thứ 7
Điện thoại: 028 22 246 246 - ext: 873