Đầu thu đa tín hiệu USB Unifying Receiver 910-005239

  • Mã sản phẩm: ECLO_UNIFYING
  • Phản hồi khách hàng:
5
25
  • Giá bán : Liên hệ
Tình trạng: Ngừng kinh doanh
Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi ngay cho bạn tư vấn miễn phí!
Đánh giá sản phẩm

THIẾT BỊ NHẬN TÍN HIỆU ĐA NĂNG HIỆU LOGITECH (UNIFYING RECEIVER)

Đầu thu USB để sử dụng với chuột hoặc bàn phím Unifying. Kết nối tối đa 6 bàn phím và chuột tương thích tới một máy tính bằng một đầu thu Unifying duy nhất – và quên đi rắc rối khi có nhiều đầu thu USB.

Kết nối tối đa 6 bàn phím và chuột tương thích tới một máy tính bằng một đầu thu Unifying duy nhất – và quên đi rắc rối khi có nhiều đầu thu USB.

Đầu thu Unifying nhỏ nhất của chúng tôi. Nhỏ bé đến nỗi bạn có thể cứ cắm vào notebook, và không cần phải tháo ra khi bạn di chuyển.

Hãy sử dụng đầu thu Unifying USB độc lập này để thay thế chiếc đầu thu bị mất. Nó tương thích với tất cả các sản phẩm Unifying của Logitech (tìm kiếm logo Unifying trên các sản phẩm tương thích)

Sử dụng đầu thu Unifying bổ sung để kết nối kép với chuột hay bàn phím – hoặc cả hai – tới một máy tính thứ hai. Sau đó chuyển đổi từ máy tính này sang máy tính khác bằng cách nhấn nút để thực hiện hiệu quả nhiều tác vụ. Nó cũng có thể là thiết bị bổ trợ tuyệt vời khi cài đặt Logitech Flow.

Công nghệ không dây 2.4 GHz tiên tiến mang đến kết nối mạnh mẽ, đáng tin cậy ở khoảng cách xa tới 10 m mà hầu như không bị trễ hay rớt mạng.

Thông số sản phẩm
Thông số chung Đầu thu USB
Chiều cao: 15 mm
Chiều rộng: 9 mm
Chiều dày: 6 mm
Trọng lượng: 1,23 g
Phản hồi khách hàng
Đánh giá
No
  • Bình chọn sản phẩm này:

Sản phẩm bán chạy nhất

Màn hình ASUS VZ27EHF 27
Màn hình Samsung LS27C330GAEXXV 27 inch
Màn hình Viewsonic VA2209-H  100HZ 22inch IPS
Lenovo ThinkVision S22e-20 21.5
Màn hình HP E27U G5 QHD USB-C 27inch 6N4D3AA