Combo bàn phím và chuột Logitech MK545 920-008696

  • Mã sản phẩm: CELO_MK545_B
  • Phản hồi khách hàng:
5
25
  • Giá bán : 1.058.000đ [đã bao gồm VAT]
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông số chung: - Kết nối chuột và bàn phím của bạn với đầu thu USB Logitech Unifying™ nhỏ gọn. Bạn sẽ có kết nối không dây tin cậy – và được mã hóa – cách xa tới 10 mét mà hầu như không bị trễ hoặc rớt mạng.
    - Các phím được tối ưu hóa để cải thiện độ chính xác và giảm tiếng ồn.
    - Tương thích với: Windows® 10 trở lên, Windows 8, Windows 7, Chrome OS™.
    - Bàn phím không dây K545: 2 pin kiềm AA (có sẵn).
    - Chuột không dây M510: 2 pin kiềm AA (có sẵn).
Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi ngay cho bạn tư vấn miễn phí!
Đánh giá sản phẩm

BỘ BÀN PHÍM-CHUỘT LOGITECH MK545 WIRWLESS/ LASER/ MEDIA/ ĐEN(BLACK) (920-008696)

MK545 Tiên tiến (MK545 Advanced) là bộ đôi chuột và bàn phím không dây rất quen thuộc được thiết kế để có độ chính xác, thoải mái và đáng tin cậy. Bàn phím kích thước đầy đủ có hình dạng, kích thước phím và cảm giác quen thuộc – và con chuột thân uốn cong được thiết kế để vừa vặn với lòng bàn tay phải của bạn.

Kết nối chuột và bàn phím của bạn với đầu thu USB Logitech Unifying™ nhỏ gọn. Bạn sẽ có kết nối không dây đáng tin cậy - và được mã hóa - từ khoảng cách lên tới 10 mét mà hầu như không bị trễ hay rớt mạng.

Các phím được tối ưu hóa để cải thiện độ chính xác và giảm tiếng ồn – và các ngón tay của bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy thoải mái trên bề mặt và bố cục phím quen thuộc. Chỗ gác tay và các chân nghiêng có thể điều chỉnh được giúp bạn cảm thấy thoải mái khi duỗi tay trong thời gian dài trên bàn.

Hình dáng uốn lượn của con chuột không dây và viền bên bằng cao su mềm được thiết kế để vừa thoải mái trong lòng bàn tay bạn - trong khi tính năng theo dõi chính xác và điều khiển con trỏ chính xác giúp bạn luôn làm chủ hành động. 5 nút chuột khả trình có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn, đem đến sự linh hoạt và quyền điều khiển hoàn toàn.

Các phím nóng thiết yếu và thuận tiện cho bạn quyền tiếp cận trực tiếp đến phương tiện, máy tính và chức năng kiểm tra pin. Các phím Fn thiết lập sẵn còn có thể được cá nhân hóa trong ứng dụng Logi Options+ để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.

Thông số sản phẩm
Thông số chung - Kết nối chuột và bàn phím của bạn với đầu thu USB Logitech Unifying™ nhỏ gọn. Bạn sẽ có kết nối không dây tin cậy – và được mã hóa – cách xa tới 10 mét mà hầu như không bị trễ hoặc rớt mạng.
- Các phím được tối ưu hóa để cải thiện độ chính xác và giảm tiếng ồn.
- Tương thích với: Windows® 10 trở lên, Windows 8, Windows 7, Chrome OS™.
- Bàn phím không dây K545: 2 pin kiềm AA (có sẵn).
- Chuột không dây M510: 2 pin kiềm AA (có sẵn).
Phản hồi khách hàng
Đánh giá
No
  • Bình chọn sản phẩm này:

Sản phẩm bán chạy nhất

Màn hình ASUS VZ27EHF 27
Màn hình Samsung LS27C330GAEXXV 27 inch
Màn hình Viewsonic VA2209-H  100HZ 22inch IPS
Lenovo ThinkVision S22e-20 21.5
Màn hình HP E27U G5 QHD USB-C 27inch 6N4D3AA