Chính sách kiểm hàng
Chính sách kiểm hàng
Định nghĩa.
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng VI TÍNH NGUYÊN KIM gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
Quy định
Thời điểm kiểm hàng.
VI TÍNH NGUYÊN KIM chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên VI TÍNH NGUYÊN KIM xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 19006739 hoặc email cskh@nguyenkimvn.vn để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp VI TÍNH NGUYÊN KIM đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, VI TÍNH NGUYÊN KIM sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp VI TÍNH NGUYÊN KIM đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ cskh@nguyenkimvn.vn hoặc gọi điện tới Hotline 19006739 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.
Chính sách đổi sản phẩm
Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, VI TÍNH NGUYÊN KIM thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM chi tiết sau:
1. Thời gian ĐỔI sản phẩm
- Áp dụng 01 lần đổi/ 01 đơn hàng.
- Sản phẩm mua tại VI TÍNH NGUYÊN KIM: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua và theo quy định nhà sản xuất.
- Ngày mua: là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng.
- Loại sản phẩm áp dụng: sản phẩm nguyên giá và theo quy định đổi trả của nhà sản xuất.
2. Điều kiện sản phẩm đạt yêu cầu đổi
2.1. Điều kiện ĐỔI:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác, hóa đơn mua hàng
- Sản phẩm thỏa mãn điều kiện của Thời hạn đổi sản phẩm
- Sản phẩm đã qua sử dụng nhưng bị lỗi kỹ thuật do sản xuất trong vòng 7 ngày mua hàng (không áp dụng cho máy in và mực in).
- Sản phâm không bị làm dơ, bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài sau khi mua sản phẩm.
- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại VI TÍNH NGUYÊN KIM .
2.2 Sản phẩm KHÔNG nhận ĐỔI:
- Sản phẩm đã sử dụng.
- Sản phẩm có mùi hóa mỹ phẩm.
- Sản phẩm quá thời hạn đổi (7 ngày) và sản phẩm là máy in và mực in
- Sản phẩm không còn tem mác, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.
- Không có hóa đơn mua hàng.
- Không đầy đủ nguyên đai nguyên kiện như lúc mua
2.3 Giá trị ĐỔI hàng
- Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.
- Trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn khách hàng phải trả thêm phần tiền phát sinh thêm.
- Trường hợp mua ưu đãi mà vẫn được đổi hàng theo quy chế chương trình thì sản phẩm đổi cũng được ưu đãi giống như sản phẩm mua lúc đầu nếu đang trong thời gian chương trình. Nếu đổi khi đã hết thời gian chương trình thì phần chênh lệch giá giữa 2 sản phẩm sẽ được tính nguyên giá.
- Nếu sản phẩm đổi nằm trong bộ Combo (Kèm quà tặng) thì khi đổi – sản phẩm quà tặng phải trả lại hoặc quy đổi sang giá trị tương đương theo tem nhãn của quà tặng
3. QUY ĐỊNH XỬ LÝ HÀNG ĐỔI
3.1 Quy định ĐỔI tại VI TÍNH NGUYÊN KIM
- Khách hàng mang sản phẩm tới VI TÍNH NGUYÊN KIM nơi Quý khách hàng mua hàng – VI TÍNH NGUYÊN KIM sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hàng với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi hàng trong chính sách đã cam kết.
- Mọi thắc mắc về quy định chung vui lòng liên hệ cskh@nguyenkimvn.vn hoặc gọi điện tới Hotline 19006739.
Chính sách hoàn tiền
VI TÍNH NGUYÊN KIM sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:
- Sản phẩm VI TÍNH NGUYÊN KIM giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, kích thước, mẫu mã, màu sắc)
- Sản phẩm Chúng tôi giao bị lỗi hoặc đã qua sử dụng
Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển hoặc do nhà sản xuất thì quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
- Điều kiện đổi trả hàng
Thời gian: Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng.
- Điều kiện về sản phẩm:
Hàng hóa còn đầy đủ: Sản phẩm nguyên hộp không rách nát, kèm theo các sản phẩm tặng (nếu có), chưa bóc tem, nhãn mác, hóa đơn.
Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm
Trong trường hợp lỗi từ phía VI TÍNH NGUYÊN KIM: VI TÍNH NGUYÊN KIM sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.
- Điều kiện hoàn tiền
Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:
Hoàn tiền khi đặt hàng, thanh toán thành công nhưng chưa nhận sản phẩm
Trường hợp này xảy ra khi Chúng tôi hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm.
Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía VI TÍNH NGUYÊN KIM
Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi. VI TÍNH NGUYÊN KIM sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.
*** VI TÍNH NGUYÊN KIM CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.
QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA
Gọi điện về số hotline 019006739 hoặc email cskh@nguyenkimvn.vn thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.
Đóng gói hàng hóa (sản phẩm còn nguyên vẹn (chưa xé tem mác) + hóa đơn + quà tặng (nếu có))
Chuyển về trực tiếp địa chỉ cửa hàng đã đặt mua online: Trên bưu kiện ghi rõ Họ tên, địa chỉ, SĐT khách hàng và nội dung *YÊU CẦU TRẢ HÀNG